Skip to main content

CỐT VỢT TIMO BOLL ZLC - NỘI ĐỊA NHẬT


Giá tốt nhất: Liên hệ

(Sản phẩm chất lượng cao)
Mã sản phẩm:
CỐT VỢT TIMO BOLL ZLC - NỘI ĐỊA NHẬT
Chuyên mục:
Cốt vợt

CỐT VỢT TIMO BOLL ZLC - NỘI ĐỊA NHẬT 

Butterfly Timoboll ZLC cốt vợt có tốc độ và khả năng kiểm soát rất cân bằng

Timoboll là huyền thoại bóng bàn người Đức, anh đã chinh phục nhiều danh hiệu cực danh giá trong sự nghiệp bóng bàn. Timoboll với lối đánh hai càng cực thông minh, độ chính xác cực cao trong từng pha bóng đã tạo dựng nên thương hiệu vô cùng cao quý trong lòng người chơi bóng bàn toàn Thê Giới.

Butterfly Timoboll ZLC là cốt vợt mang chính thương hiệu của Timoboll, chính vì vậy nó ảnh hưởng rất nhiều từ lối đánh của anh. Butterfly Timoboll ZLC có một khả năng cân bằng giữa tốc độ và khả năng kiểm soát, đây cũng chính là điểm nổi bật nhất của cốt vợt Butterfly Timoboll ZLC.

Butterfly Timoboll ZLC có tốc độ uy lực từ lớp gỗ ngoài Koto

Gỗ Koto là dòng gỗ có độ cứng cao, khi được ứng dụng vào sản xuất cốt vợt vợt bóng bàn nó có được rất nhiều ưu điểm nổi bật. Gỗ Koto với nhiều đặc tính ưu việt như cứng, mạnh và nhanh nên tạo cho cốt vợt khả năng chắc chắn và gia tăng khả năng phát lực tốc độ cao. Trong cấu tạo cốt vợt Butterfly Timoboll ZLC lớp gỗ Koto được thiết kế đặt nằm bên ngoài cùng cốt vợt, điều này mang đến đặc tính của lớp gỗ sẽ được chuyển trực tiếp lực lên khi ma sát với bóng. Tạo cho đường bóng tấn công từ cốt vợt Butterfly Timoboll ZLC có tốc độ nhanh, căng, gây rất nhiều khó khăn cho đối phương khi phòng thủ.

Butterfly Timoboll ZLC được ứng dụng công nghệ lớp sợi Zylo Carbon

Tốc độ cao, uy lực và ổn định được đến từ công nghệ lớp sợi Zylo Carbon. Trước đây chúng ta có thể thấy sợi Carbon đã được ứng dụng lên rất nhiều dòng vợt của hãng ButterflyCarbon Tamca5000 cho tốc độ cực cao nhưng lại thiếu kiểm soát, Carbon Arylate cho kiểm soát và độ ổn định tốt nhưng lại thiếu tốc độ. Zylo Carbon ( ZLC ) ra đời chính là sự cải tiến cho hai dòng Carbon này, Zylo Carbon vẫn kế thừa toàn bộ các ưu điểm của lớp Sợi Carbon mang đến như là điểm hồng tâm cốt vợt được mở rộng tối đa, đường bóng có được sức mạnh đột phá khi tấn công thì còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác

ZLC được hãng Butterfly nghiên cứu ra là sự dung hoà giữa Carbon T5000 và Carbon ALC, Sợi Zylo Carbon mang đến tốc độ cao nhưng rất ổn định và kiểm soát tốt, đường bóng sẽ có vòng cung tốt khi ma sát với bóng, tạo cho đường bóng có độ xoáy cao và rất an toàn khi triển khai tấn công

Butterfly Timoboll ZLC phù hợp với đa dạng lối chơi khác nhau

Với nhiều ưu điểm như vậy, cốt vợt Butterfly Timoboll ZLC mang đến cho người chơi rất nhiều lợi thế trong thi đấu. Với Butterfly Timoboll ZLC bạn có thể chơi tấn công toàn diện, phòng thủ phản công đều rất tuyệt vời.

Sản phẩm bán chạy

0943.409.386