Skip to main content

Mặt vợt bóng bàn Genius


Giá tốt nhất: 860.000 đ

(Sản phẩm chất lượng cao)
Mã sản phẩm:
VBB01
Chuyên mục:
Mặt vợt bóng bàn

Như chúng tôi mô tả sơ bộ ở trên, mặt vợt bóng bàn Genius chưa thể sánh vai về tốc độ với Evolution và Tenergy, nhưng Tibhar đã tạo ra một mặt vợt tuyệt vời cho người chơi nghiệp dư.

Lý do chính để cho rằng Genius là một mặt vợt bóng bàn hoàn hảo cho người chơi nghiệp dư là độ bền khủng khiếp, khả năng công thủ toàn vẹn, dễ kiểm soát hơn trong khi độ xoáy tương đương và bạn sẽ phải hy sinh một chút tốc độ.

Độ bền của Genius có thể vượt trội 2 đến 3 lần so với một mặt vợt đỉnh cao về tính năng, và điều tuyệt hơn là trong suốt thời gian phục vụ, hiệu năng của mặt vợt bóng bàn này được giữ khá ổn định. Độ bền của mặt vợt Tibhar Genius có thể kéo dài đến 2 năm hoặc hơn nếu bạn giữ gìn và chăm sóc cẩn thận.

Khả năng công thủ toàn vẹn của Tibhar Genius cũng là điểm đưa nó vượt trội các đối thủ trong tầm giá nếu coi người sử dụng là nghiệp dư hoặc nghiệp dư đỉnh cao. Bạn đừng hiểu lầm là mặt vợt này được thiết kế cho người chơi nghiệp dư. Các sản phẩm của Tibhar bị ảnh hưởng khá nhiều từ nhà vô địch World Cup Samsonov, người có lối chơi công thủ toàn vẹn bậc nhất trong làng bóng bàn thế giới. Samsonov đã cùng Tibhar phát triển, thử nghiệm và sử dụng Genius trong một thời gian trước khi dòng Evolution ra đời.

Đối với người nghiệp dư, khả năng sở hữu tốc độ, sức mạnh như vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp là rất khó, chính vì vậy khả năng công thủ toàn vẹn của mặt vợt bóng bàn là một lợi thế không hề nhỏ.

Chính vì tính năng, sự toàn diện và độ bền khủng khiếp, mặt vợt bóng bàn Genius của Tibhar là một mặt vợt tuyệt vời, nếu không muốn nói là mặt vợt tuyệt vời nhất dành cho người chơi nghiệp dư.

 

Sản phẩm bán chạy

0943.409.386